Thông Tin

Tép thủy sinh cảnh có khá nhiều loại với các tên gọi khác nhau như cherry đỏ, ong, cọp, kinh kong, mũi đỏ, chấm trắng, xanh lá, bí vàng… Chỉ nhỉnh hơn đầu que tăm, nhưng ít ai ngờ rằng mỗi chú tép thủy sinh nhỏ xíu có giá tới hàng trăm nghìn đồng, thậm chí, có con giá trị cả nghìn… đô.

Chia sẻ kinh nghiệm về các sản phẩm cho dành cho bể thủy sinh nói chung và cho tép nói riêng.

An toàn – Tiện lợi – Dễ sử dụng – Dễ bảo quản

– Thức ăn đặc biệt dành riêng cho tép đỏ.

– Thức ăn dành cho các loại tép vàng, ong…

– Phân nước (dành cho bể thủy sinh – tép)
– Nước đen (dành cho bể thủy sinh, tép, cá rồng, cá cảnh, cá beta…)
– Khử Clo trước khi nuôi tép
– Diệt sán cho bể thủy sinh( An toàn – tiện lợi – dễ sử dụng). Đảm bảo: DIệt 80-90% sán, Tép, Cá… khỏe mạnh không bị làm sao cả.

Facebook của Tép Cảnh
https://www.facebook.com/TepCanhVietNam

Một suy nghĩ 2 thoughts on “Thông Tin”

  1. [Chia sẻ] Cách ép cá neon đẻ

    Giới tính:
    Cá neon phải đạt kích thước tối thiểu 2,5cm, tốt nhất là 3cm hoặc hơn thì mới phân biệt nổi giới tính. Cá trống mình dẹt hơn và sọc xanh thẳng hơi nhỏ hơn cá mái; cá mái mình tròn, sọc xanh hơi cong, hơi to hơn cá trống (cá phải được cho ăn đầy đủ mới có thể phân biệt cách này). Vào mùa sinh sản, cá mái sẽ căng tròn lên, bụng đầy trứng, và sẽ to hơn thấy rõ so với cá trống, lúc này sọc xanh trên người cá mái sẽ cong thấy rõ. Trước khi cho đẻ, cá phải được dưỡng bằng mồi sống (lăng quăng). Chú ý nếu cá quá to thường là cá già và sẽ khó đẻ hơn cá vừa đủ cỡ. Cá có thể đẻ sau mỗi 2-3 tuần.
    Môi trường:
    Hồ đẻ phải có lót sỏi dưới đáy, nước phải thật mềm với dH < 3 (dùng lá chuối khô hay đất sét để làm mềm nước). Độ pH phải đạt từ 5 -6.5 (tốt nhất là 5-6 nên châm nước đen và khử Clo cho nước), nhiệt độ nên từ 23°-25°C. Có thể cho giá thể đẻ làm bằng giẻ lau nhà dạng sợi treo trong hồ đẻ (dùng bấc đèn dầu cũng tốt chán). Khi thả cá vào hồ đẻ, phải chọn lúc tối và tốt nhất là bao bọc hồ để tạo không gian tối.
    Sinh sản:
    Sau 2 ngày thả cá vào hồ đẻ, nếu cá vẫn chưa đẻ thì nên vớt ra thay bằng cặp khác. Chỉ cho cá ăn lăng quăng trước khi cho vào hồ đẻ khoảng 3 ngày, cho vào hồ đẻ rồi thì không cần cho ăn gì. Cá thường đẻ vào lúc sáng sớm và cá cha mẹ phải được cách ly ngay sau khi cá đẻ.
    Cá con:
    Trứng sẽ nở sau 1-2 ngày và 5-6 ngày sau cá con sẽ bơi được. Cho cá con ăn trùng cỏ, lòng đỏ trứng. Khi được 1-2 tuần, cá con sẽ dễ nuôi hơn và ít chết hơn, lúc này có thể cho ăn bo bo.

    Bài viết của : quitruong289 (tepviet forum)
    tag[ #ADS ]: #RC #TépCảnh #ThủySinhNB #ThứcĂnTép #ThủySinh #minitank #nanotank #shrimp #tank #redcherry #redCherryShrimp #TépĐỏ #FireRed #SuperRed #tree #BeeShrimp #cáBeta #cáRồng
    #SRC #betafish #beta #fish #blackwater #arowana #cácảnh
    http://tepcanh.blogspot.com/
    https://tepcanh.wordpress.com/

  2. Facebook: https://www.facebook.com/TepCanhVietNam/
    Thủy sinh NB: Chuyên các sản phẩm cho bể thủy sinh.
    – Thức ăn tép đỏ, vàng, ong…
    – Phân nước (dành cho bể thủy sinh – tép)
    – Nước đen (dành cho bể thủy sinh, tép, cá rồng)
    – Khử Clo siêu tốc, an toàn, tiện lợi
    – Diệt sán cho bể thủy sinh

    http://tepcanh.blogspot.com/
    https://tepcanh.wordpress.com/
    http://ThếGiớiThủySinh.vn/
    http://TépViệt.vn/
    http://SảnPhẩmThủySinh.vn/

Bình luận đã được đóng.

Chuyên các sản phẩm cho dành cho bể thủy sinh nói chung và cho tép nói riêng. An toàn – Tiện lợi – Dễ sử dụng – Dễ bảo quản. Chuyên thức ăn đặc biệt dành riêng cho tép đỏ – Thức ăn dành cho các loại tép cảnh: tép vàng, ong…