Lọc thác, lọc treo cho hồ thủy sinh, tép cảnh, cá cảnh

Lọc thác, lọc treo cho hồ thủy sinh, tép cảnh, cá cảnh
Lọc thác, lọc treo cho hồ thủy sinh, tép cảnh, cá cảnh

Hôm nay, xin giới thiệu đến các bạn một loại lọc khá thông dụng trong các hồ tép hiện nay là lọc thác.

Lọc thác hay còn gọi là lọc treo là một loại lọc nhỏ gọn rất phù hợp cho các hồ cá, tép, thủy sinh tầm nhỏ tới trung bình, hồ cubic, hồ thủy sinh nhỏ. Lọc thác được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng vệ sinh và treo bên hông hồ cá, vì thế sẽ không làm ảnh hưởng mỹquang trong hồ cá. Ngoài ra với dòng chảy từ lọc thác tạo ra còn có tác dụng hòa tan CO2 và Oxi trong bể, giúp cây và cá phát triển tốt hơn. Lọc thác là loại lọc phù hợp cho ngươi bắt đầu chơi thủy sinh.

Đặc điểm cơ bản của dạng lọc thác – lọc treo:
– Hình dáng: nhỏ gọn, lọc thác thường được treo bên hông hồ có 1 ống hút nước cắm vào hồ.
– Màu sắc: đen và trắng
– Cấu tạo: dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ vì thế dễ dàng vệ sinh. Lọc thác thường có kèm bông lọc đi theo. Ngoài ra có 1 ngăn nhỏ để chứa những phụ kiện lọc khác như: bông lọc thêm, sứ lọc, banh lọc, nham thạch. Lọc thác có ống hút nhỏ màu trắng, khi cắm vào hồ cá, hồ thủy sinh sẽ gọn gàng và khó thấy nên ít gây ảnh hưởng mỹ quan trong hồ.
– Công suất: Lọc thác có công suất tương đối tốt phù hợp cho bể cá thủy sinh từ nhỏ đến 80cm

Lưu ý về lọc thác – lọc treo:
– Vì lọc thác nhỏ gọn nên phải thường xuyên vệ sinh bông lọc thường xuyên, có thể mỗi tuần 1 lần. Ngoài ra lâu lâu hãy vệ sinh toàn bộ máy lọc sạch.
– Lọc thác – lọc treo phải có áp suất nước để bơm nước lên được, nếu lọc vẫn chạy mà nước không bơm lên nổi thì bạn hãy châm nước vào.
– Để lọc thác chạy suốt 24/24h và châm thêm nước đen để đảm bảo hồ sạch.
– Tùy theo kích thước hồ thủy sinh – hồ cá, hò tép của bạn mà chọn lọc thác từng loại cho phù hợp.
—-
Giá cả – phân loại: Nhiều chủng loại như jebo, atman… giá từ 60k/chiếc trở lên tùy loại và công suất và tùy các bạn trả giá với người bán :))) . Rất dễ tìm vì bán rộng rãi ở các tiệm cá cảnh, thủy sinh…Cứ vào hỏi là có.

Xem bài viết về lọc Bio, lọc bông tại đây:

ThuysinhNB shop chuyên các chế phẩm của NB: thức ăn tép đỏ, tép cảnh, khử clo, phân nước, thuốc diệt sán dành riêng cho hồ thủy sinh
tag[ #ADS ]: #RC #TépCảnh #ThủySinhNB #ThứcĂnTép #ThủySinh #minitank #nanotank #shrimp #tank #redcherry #redCherryShrimp #TépĐỏ #FireRed #SuperRed #tree #BeeShrimp #cáBeta #cáRồng
#SRC #betafish #beta #fish #blackwater #arowana #cácảnh
http://tepcanh.blogspot.com/
https://tepcanh.wordpress.com/